Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vị Xuyên tặng quà người cao tuổi tại thị trấn Việt Lâm

16/10/2023 16:16 118 lượt xem

Sáng ngày 16/10, Đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực  Huyện ủy đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Việt Lâm.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vị Xuyên tặng quà người cao tuổi tại thị trấn Việt Lâm
Phó Bí thư TT Huyện ủy Lý Xuân Lù tặng quà bà Vàng Thị Ọt sinh năm 1948 tổ 3, thị trấn Việt Lâm.

          Đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy đã tới thăm, động viên và tặng quà Bà Vàng Thị Ọt, sinh năm 1948 và bà Nguyễn Thị Vương sinh năm 1936 tại tổ 3 tại thị trấn Việt Lâm. Tại các gia đình, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo. Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền huyện Vị Xuyên luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi trên địa bàn. Đã tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Lý Xuân Lù Phó Bí thư TT Huyện ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Vương sinh năm 1936 tổ 3, thị trấn Việt Lâm. 

        Tại đây, đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư TT Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập