Giáo dục

Ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh và chương trình ngoại khoá năm học 2022-2023

17/01/2023 08:45 72 lượt xem

          Chiều ngày 16/1, trường THPT Vị Xuyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh và Ngoại khóa với chủ đề: Truyền thống đón năm mới trên thế giới.

Ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh và chương trình ngoại khoá năm học 2022-2023
Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh.

          Câu lạc bộ ra mắt với 39 thành viên tham gia với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, kích thích tinh thần học tập và việc sử dụng tiếng Anh cho học sinh; đồng thời góp phần đẩy mạnh việc dạy và học bộ môn tiếng Anh trong nhà trường. Trong buổi ngoại khóa đã, diễn ra các phần thi như: Trang trí; trải nghiệm văn hoá; Thuyết trình bằng Tiếng anh về các truyền thống văn hóa đặc trưng nổi bật, đất nước, con người của các nước trên thế giới và màn trình diễn các trang phục văn hoá đến từ các nước.

Phần thi thuyết trình của tập thể lớp 10A1.

         Thông qua buổi ngoại khóa, đã tạo cho các em những giờ phút vui chơi đậm không khí lễ hội – vui tươi, sôi nổi cũng như tạo môi trường để các em học sinh giao lưu, rèn luyện kỹ năng nghe - nói, tìm hiểu và trải nghiệm về văn hoá của các quốc gia trên thế giới, từ đó tăng cường hiểu biết về văn hoá các quốc gia hội nhập dễ dàng hơn trong thời đại toàn cầu hoá. Kết thúc buổi ngoại khóa, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể lớp tham gia ./.

BTC trao giải nhất cho tập thể lớp 10A1 
Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể các lớp tham gia buổi ngoại khoá.

 

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập