Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn Vingruop trao học bổng tại huyện Vị Xuyên

08/11/2019 00:00 46 lượt xem

Ngày 8/11, tại Trường THCS Vị Xuyên, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingruop phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang và huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ trao học bổng Vingruop cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện, năm học 2019 -2020. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện.

        Quỹ Thiện tâm là tổ chức xã hội từ thiện của Tập đoàn Vingruop, trong nhiều năm qua đã tài trợ cho hơn 12 nghìn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập và lập nghiệp. Tại buổi lễ, Quỹ Thiện tâm đã trao học bổng 3 tháng (từ tháng 9 – 11, năm học 2019 - 2020) cho 50 học sinh; trị giá 500 nghìn đồng/học sinh/tháng. Tổng số tiền là 75 triệu đồng. Qua đây, nhằm động viên, khích lệ, tiếp sức cho các em trên con đường học tập, giúp các em thêm tự tin, vươn lên thực hiện ước mơ của mình, từ đó giúp đỡ gia đình, cống hiến cho xã hội, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh được nhận học bổng từ Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingruop

      Phát biểu tại buổi lễ, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang và lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ thiện tâm – Tập đoàn Vingruop và mong muốn thời gian tiếp theo sẽ tiếp tục được Quỹ Thiện Tâm đồng hành, phối hợp trong thực hiện các hoạt động từ thiện, hướng về cộng đồng, giúp đỡ, sẻ chia cùng nhiều học sinh nghèo học giỏi hơn nữa, để tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập, cuộc sống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập