Văn hóa - Xã hội

Tặng quà cho học sinh vượt khó tại Vị Xuyên

30/08/2022 00:44 37 lượt xem

       Sáng ngày 29/8, Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, thủ đô Hà Nội và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Tặng quà cho học sinh vượt khó tại Vị Xuyên
Lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện cùng Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, thủ đô Hà Nội trao tặng sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho các em học sinh vượt khó.

         Nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần đối với các em học sinh nghèo vượt khó và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện trong năm học mới. Trường THCS& THPT Nguyễn Tất Thành, thủ đô Hà Nội và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao tặng quà cho 215 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập bao gồm sách giáo khoa, đồ dùng học tập, tiền mặt, tổng giá trị trên 200 triệu đồng.

Lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện cùng câu lạc bộ Người Việt chạy bộ tại Mỹ trao tặng 40 xuất quà cho 40 học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

       Trong 7 năm qua, trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, thủ đô Hà Nội đã hỗ trợ xây dựng cho nhiều điểm trường, là đầu cầu kết nối những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái, chung tay tiếp sức giúp đỡ về vật chất, khuyến khích tinh thần giúp các em học sinh trên địa bàn huyện Vị Xuyên vượt qua mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh để vươn lên học tập.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập