Thanh niên

Tặng quà Tết và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid -19 tại xã Ngọc Minh

01/02/2021 08:38 64 lượt xem

Ngày 30.01.2021, Huyện Đoàn – Hội LHTN – Hội đồng Đội huyện Vị Xuyên phối hợp cùng cấp uỷ, chính quyền xã Ngọc Minh tổ chức tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân và học sinh trên địa bàn xã Ngọc Minh.
            Với mục đích thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phát huy nguồn lực xã hội hóa để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, cũng như góp phần nâng cao nhận thức cho người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay. Đoàn đã đến từng hộ gia đình trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất quà cho 10 em học sinh nghèo trên địa bàn xã với mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng. Toàn bộ kinh phí do các Đoàn trường học, Đoàn Công an huyện, Chi đoàn trực thuộc ủng hộ. Ngoài việc đến thăm hỏi động viên các hộ gia đình, Đoàn đã kết hợp tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hướng dẫn bà con nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone...
 Hướng dẫn bà con nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone.

Trong thời gian tiếp theo, Tuổi trẻ Vị Xuyên sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động an sinh xã hội cũng như cùng với các lực lượng xã hội thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là trong thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu đang tới gần./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập