Giáo dục

Thị trấn Vị Xuyên kỷ niệm ngày thành lập hội cựu giáo chức Việt Nam

05/07/2019 00:00 126 lượt xem

Ngày 3/7/2019, Hội Cựu giáo chức thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập hội cựu giáo chức Việt Nam (3/7/2004– 3/7/2019). Đến dự có lãnh đạo hội cựu giáo chức huyện, hội cựu giáo chức thị trấn Tam Sơn huyện Quản Bạ và đông đảo cựu giáo chức trên địa bàn huyện.

           Tại buổi lễ các nhà giáo lão thành đã cùng ôn lại kỷ niệm, trong đó khẳng định nghề dạy học là một nghề rất cao quý với truyền thống hiếu học, cần cù sáng tạo, lực lượng nhà giáo đã tạo ra nhiều thế hệ tài giỏi, giúp ích cho đất nước, qua đó nhằm tôn vinh các thế hệ nhà giáo. Hội cựu giáo  thị trấn Vị Xuyên, được thành lập vào năm 2008. Trong những năm qua, hội đã tích cực tham gia vào công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng quỹ khuyến học. Ngoài ra, hội còn thường xuyên chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên, tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Phát huy phẩm chất gương mẫu để giáo dục con cháu chăm ngoan, học giỏi, chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.  Bên cạnh đó, hội còn tích cực tham gia các cuộc vận động phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa, bảo tồn các di tích lịch sử giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc.

         Tại buổi lễ, đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam” cho 14 nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức thị trấn Vị Xuyên trong nhiều năm qua./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập