Thanh niên

Thăm, tặng quà các Đồng chí nguyên Lãnh đạo Huyện Đoàn đã nghỉ hưu

18/03/2021 00:56 51 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Ngày 16.3.2021, Huyện đoàn Vị Xuyên đã đến thăm, tặng quà các đồng chí Vi Hữu Cầu - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Chu Đức Huyên – Nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, nguyên Quyền Bí thư Huyện đoàn.

             Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, lãnh đạo Huyện đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng những đóng góp của các cán bộ lão thành cho sự nghiệp cách mạng và xây dựng huyện nhà trong thời gian qua nói chung và công tác Đoàn và phong trào TTN nói riêng. Khẳng định có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp về công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện đoàn trong thời gian công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Mong muốn các đồng chí và gia đình tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương Vị Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện đoàn và gia đình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của thế hệ trẻ huyện nhà. Đồng thời, chúc tập thể Ban Chấp hành Huyện đoàn, tuổi trẻ toàn huyện luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục phát huy sức trẻ góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập