Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vị Xuyên tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi Xuân Quý Mão

03/02/2023 16:11 38 lượt xem

       Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão, Đảng ủy, UBND thị trấn Vị Xuyên phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà ở các độ tuổi từ 70 đến trên 100 tuổi.

Thị trấn Vị Xuyên tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi Xuân Quý Mão
Toàn cảnh buổi lễ mừng thọ các cụ cao tuổi tại thị trấn Vị Xuyên Xuân Quý Mão

      Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của thị trấn luôn được cấp ủy, chính quyền Thị trấn quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao, tính đến nay, tổng số hội viên người cao tuổi thị trấn là 861 hội viên, tổ chức sinh hoạt tại 22 chi hội. Các chi hội đã xây dựng được quỹ hội, tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.

      Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền Thị trấn đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các cụ được mừng thọ trong dịp này và mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đồng thời trực tiếp trao thiếp mừng thọ cho 102 cụ, trong đó có 1 cụ trên 100 tuổi, 2 cụ 100 tuổi, 1 cụ 95 và 1 cụ 90, còn lại các cụ từ 70 đến 85. Đây là dịp để xã hội bày tỏ sự kính trọng, biết ơn những công lao đóng góp của người cao tuổi cho địa phương và cũng là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu nghĩa với ông bà, cha mẹ ..

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy , UBND thị trấn Vị Xuyên trao thiệp và quà cho các cụ

 

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập