Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vị Xuyên trao nhà Đại đoàn kết

02/02/2024 08:02 42 lượt xem

            Ngày 1/2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình gặp khó khăn anh Trương Văn Biên, thôn Đông Cáp 2, thị trấn Vị Xuyên. Dự có lãnh đạo MTTQVN huyện, lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương.

Thị trấn Vị Xuyên trao nhà Đại đoàn kết
Cấp ủy chính quyền địa phương trao nhà cho gia đình anh Trương Văn Biên tại thôn Đông Cáp 2, thị trấn Vị Xuyên.

           Gia đình anh Biên là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trước đây, gia đình anh sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp, điều kiện kinh tế khó khăn nên chưa thể làm nhà. Với vợ chồng anh, một ngôi nhà ổn định và khang trang luôn là niềm mơ ước. Thấu hiểu điều đó, MTTQ  thị trấn Vị Xuyên đã hỗ trợ gia đình 30 triệu đồng cùng với số tiền gia đình tích góp xây dựng được 1 căn nhà cấp 4 có diện tích 85m2 với tổng kinh phí trên 285 triệu đồng. Ở trong ngôi nhà mới khang trang sẽ là động lực để gia đình vượt qua những khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là công trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Vị Xuyên lựa chọn để chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành Đảng, UBMTTQ huyện đã tặng 30 lá cờ Tổ quốc cho thị trấn Vị Xuyên.

           Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của UBMTTQVN thị trấn Vị Xuyên trong những năm qua nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, UBMTTQ huyện đã trao tặng 30 lá cờ Tổ quốc cho các hộ dân của thị trấn Vị Xuyên.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập