Kinh tế

Thị trấn Việt Lâm tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021

19/02/2021 07:01 43 lượt xem

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người. Sáng ngày 19/02/2021, UBND Thị Trấn Việt Lâm đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây và lễ hội xuống đồng tại Tổ 9. Tham gia Lễ phát động có cán bộ, công chức và nhân dân tổ 9 thị trấn Việt Lâm.
            Những năm qua, việc trồng cây, trồng rừng có vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhân dân. Cùng với việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa thì việc bảo vệ và trồng rừng là hết sức quan trọng. Mỗi cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên tham gia Tết trồng cây là một việc “tốn kém ít mà lợi ích nhiều”, có tác dụng to lớn, góp phần đảm bảo cho sự phát triển môi trường và cuộc sống của nhân dân.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và nhân dân Thị trấn Việt Lâm đã tham gia trồng 2.200 cây keo trên 1ha rừng tại tổ 9 thị trấn Việt Lâm. Đây là một việc làm thiết thực, thể hiện một sự khởi đầu mới tốt đẹp trong phong trào trồng cây, trồng rừng. Qua đó, góp phần đẩy mạnhmôi trường xanh – sạch – đẹp và hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại 5 trong thời gian tới. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập