Văn hóa - Xã hội

Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

09/03/2023 08:59 79 lượt xem

Sáng ngày 7.3,  Trung tâm Y tế Vị Xuyên tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3
Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi tọa đàm.

        Mở đầu buổi tọa đàm là những tiết mục văn nghệ hát, múa do chính đội ngũ cán bộ đoàn viên công đoàn Trung tâm Y tế biểu diễn. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tưởng nhớ hai nữ anh hùng kiệt xuất đã làm nên trang sử vàng của dân tộc. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3. Nhằm tôn vinh những giá trị, những truyền thống tốt đẹp, sự đóng góp và hy sinh của người phụ nữ qua bao thế hệ. Đồng thời chị em cũng trao đổi những tâm tư, tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm công tác, cân bằng giữa công việc cơ quan và gia đình. Đối với Trung tâm Y tế Vị Xuyên, trong nhiều năm qua, những nữ cán bộ, công chức dù công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị.

Đại biểu tặng hoa cho các chị em

       Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ là hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế Vị Xuyên nhằm tôn vinh và ca ngợi những nữ cán bộ, công chức, người lao động của Trung tâm luôn cần cù, chịu khó, giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng.

Đặng Huyên - Trung tâm Y tế Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập