Giáo dục

Trường Mầm non xã Phong Quang tổng kết năm học 2019 – 2020

15/07/2020 00:00 90 lượt xem

Ngày 14/7, Trường Mầm non xã Phong Quang đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020. Tới dự có lãnh đạo xã, các bậc phụ huynh cùng đông đủ cô giáo và các em học sinh nhà trường.

     Năm học 2019 – 2020 trường mầm non Phong Quang có 18 cán bộ, giáo viên, 7 nhóm lớp với 168 học sinh. Nhờ được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ các cấp ngành, sự nỗ lực vượt khó của cô giáo và học sinh, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác giáo dục và nuôi dạy trẻ. Trường tiếp tục thực hiện hiệu quả chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nhà trường đặc biệt chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, 100% trẻ được ăn bán trú và khám sức khỏe định kỳ; huy động trẻ đúng độ tuổi đi học đạt 100%; Tỷ lệ trẻ phát triển bình thường chiếm hơn 91%;  đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ có 56 cháu; bé chăm bé ngoan 83 cháu; Cán bộ giáo viên đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn, luôn hoàn thành suất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị cơ bản đảm bảo phục vụ cho công tác dạy và học. Công tác kiểm tra, giám sát, phòng, chống dịch bệnh cho trẻ, công khai thu chi được thực hiện tốt.

 

Nhà trường tặng giấy khen cho các bé có thành tích suất sắc trong năm học. 

    Nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức tặng thưởng cho các giáo viên đạt thành tích tốt trong năm học; trao giấy khen cho các cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ và bé chăm, bé ngoan xuất sắc của các lớp. Cùng với đó, tặng quà và tổ chức chương trình chia tay học sinh lớp 5 tuổi ra trường./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập