Văn hóa - Xã hội

Trao quà “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19”

18/05/2020 00:00 26 lượt xem

Ngày 16/5, tại xã Quảng Ngần, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam tổ chức trao quà “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đến dự có lãnh đạo tỉnh đoàn và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

          Thực hiện chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19”của Báo Tuổi trẻ, huyện đoàn Vị Xuyên đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội rà soát và lựa chọn 60 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang sinh sống tại xã Quảng Ngần và xã Thượng Sơn để hỗ trợ. Tại đây, 60 hộ gia đình đã được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam và Báo Tuổi trẻ trao 60 xuất quà bằng tiền mặt (mỗi hộ 1 triệu đồng).

Đây là chương trình ý nghĩa của Báo Tuổi trẻ và các đơn vị chung sức tổ chức thực hiện, góp phần giảm bớt khó khăn về kinh tế cho các hộ gia đình nghèo trong thời gian đại dịch Covid-19. Chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19”, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam và Báo Tuổi trẻ đã trao tổng số tiền 300 triệu đồng và 15.000 khẩu trang kháng khuẩn cho một số huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập