Văn hóa - Xã hội

Trao tặng Thư viện ước mơ cho Trường PTDT BT TH Thuận Hòa.

13/02/2023 14:08 107 lượt xem

         Ngày 10/2, Dự án Thư viện ước mơ (Ltbrary of Deaems) phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức trao tặng Thư viện ước mơ cho Trường PTDT BT TH Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên. Cùng dự có Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên và lãnh đạo xã Thuận Hòa.

Trao tặng Thư viện ước mơ cho Trường PTDT BT TH Thuận Hòa.
Thư viện ước mơ Trường PTDTBT TH Thuận Hòa.

         Thư viện ước mơ là Dự án do doanh nhân Nguyễn Phi Vân sáng lập năm 2014. Đến nay, dự án đã hoạt động hiệu quả với sự đồng hành của Công ty TNHH thư viện ước mơ và các nhà tài trợ. Qua khảo sát, Dự án đã quyết định trao tặng cho 3 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Trong đó có Trường PTDT BT TH Thuận Hòa, trị giá thư viện là 70 triệu đồng, gồm có các thiết bị thư viện hiện đại và nhiều cuốn sách, truyện, tài liệu được phân theo mã màu từ khối 1 đến khối 5. Giúp cho thầy trò nơi đây có không gian sạch đẹp và bổ xung được nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường.

Đại diện nhà tài trợ trao tượng trưng Thư viện ước mơ cho Trường PTDTBT TH Thuận Hòa.
Đại diện nhà tài trợ trao tượng trưng 01 bộ máy tính cho thầy trò Trường PTDTBT TH Thuận Hòa.

        Dịp này, chương trình Trao tặng tri thức công nghệ đã tặng Trường PTDT BT TH Thuận Hòa 01 bộ máy tính. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng cũng giao lưu với thầy trò nhà trường thông qua các trò chơi và các tiết mục văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Lễ trao tặng thư viện là động lực để Trường PTDT BT TH Thuận Hòa tiếp tục vượt khó đi lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và những năm tiếp theo.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng trao quà cho học sinh Trường PTDT BT TH Thuận Hòa
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng giao lưu văn nghệ tại lễ trao tặng Thư viện.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập