Văn hóa - Xã hội

Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam tổ chức giao lưu – tôn vinh tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

28/12/2018 00:00 49 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đôi nhân dân Việt Nam. Tối ngày 26/12, tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam và đoàn đại biểu nhân chứng lịch sử, gia đình chính sách và người có công đã tổ chức giao lưu – tôn vinh với chủ đề “” Bản hùng ca – nơi biên cương địa đầu Tổ quốc”. Đến dự có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội và lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên./.

    Tại đây, Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử cùng đoàn đại biểu nhân chứng lịch sử, gia đình chính sách và người có công của 15 tỉnh phía Bắc và Thành Phố Hà Nội đã dâng hương, dâng hoa và dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Tri ân sâu sắc đến những hy sinh to lớn của các anh, nguyện làm hết sức mình để góp phần khơi dậy lòng tự tôn dân tộc, đạo lý uống nước nhớ nguồn và phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tích cực tuyên truyền, giáo dục để thế hệ sau tiếp bước thế hệ đi trước tiếp tục xây dựng và bảo vệ đất nước. Tại đêm giao lưu với nhiều tiết mục văn nghệ do các thành viên trong đoàn, Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện, Phòng giáo dục & đào tạo biểu diễn với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và lòng quả cảm của những chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam.

Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam, Viện Dầu khí Việt Nam trao 15  quà cho các đối tượng chính sách của thị trấn Vị Xuyên 

     Nhân dịp này Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam, Viện Dầu khí Việt Nam đã trao 15 xuất quà cho các đối tượng chính sách của thị trấn Vị Xuyên (mỗi xuất quà 1 triệu đồng và 1 chiếc màn).


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập