Văn hóa - Xã hội

Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng ngày 20/10

22/10/2023 21:44 77 lượt xem

         Ngày 20/10, Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên, đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam( 20/10/1930 - 20/10/2023).

Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng ngày 20/10
Lãnh đạo Trung tâm VHNT&DL huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

          Tham gia có 4 đội, thi đấu ở nội dung nam, nữ kết hợp, với các vận động viên, là cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan cùng nhau tranh tài. Các đội bóng được thi đấu vòng tròn tính điểm. Trong không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết, các đội đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. Góp phần cho phong trào thể dục, thể thao của cơ quan ngày một phát triển, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành các công việc của cơ quan, đơn vị cũng như Đảng nhà nước giao phó. Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL huyện đã tặng hoa, chúc mừng toàn thể các chị em, phụ nữ trong cơ quan.

Tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các đội

         Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, là sân chơi cho cán bộ, viên chức cơ quan được giao lưu, học hỏi, nâng cao thể lực; cũng như tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, để góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao….

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập