Văn hóa - Xã hội

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tặng quà Tết tại xã Bạch Ngọc

29/01/2024 15:05 87 lượt xem

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 27/1, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã đến tặng quà Tết các hộ nghèo tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Trung tâm Chính trị và lãnh đạo Hội Nông dân huyện Vị Xuyên.

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tặng quà Tết tại xã Bạch Ngọc
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tặng quà các hộ nghèo xã Bạch Ngọc

     Tại đây, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã trao tặng quà cho 124 hộ nghèo tại 03 thôn vùng sâu, vùng xa của xã Bạch Ngọc. Mỗi xuất quà trị giá gần 500 nghìn đồng gồm 10 kg gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn gia đình. Tổng trị giá các phần quà khoảng 60 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phần nào giúp các hộ nghèo đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn. Đây cũng là hoạt động thường niên của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và sự sẻ chia, hướng đến những hộ đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp nhiều khó khăn tại các tỉnh miền núi.

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện trao quà của  Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN huyện Vị Xuyên cho gia đình có công với cách mạng.
Lãnh đạo Trung tâm Chính trị trao quà Tết của đồng chí Thiều Văn Bốn, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị cho các hộ nghèo xã Bạch Ngọc.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập