Giáo dục

Trường Mầm Non Thượng Sơn đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

15/11/2022 13:59 245 lượt xem

     Ngày 14/11, UBND xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhậnTrường Mầm Non Thượng Sơn đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng A Chinh, Tỉnh ủy viên, TrưởngBan Quản lý khu kinh tế tỉnh; Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trần Mạnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số Phòng, Ban của huyện; Ban giám hiệu các trường Mầm non trên địa huyện và các trường học trên địa bàn xã.

Trường Mầm Non Thượng Sơn đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.
Đ/c Hoàng A Chinh, Trưởng Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh và đ/c Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I cho trường MN Thượng Sơn.

     Trường Mầm non Thượng Sơn hiện có 30 cán bộ, giáo viên và nhân viên, 16 nhóm lớp với 360 học sinh. Sau 19 năm phát triển và trưởng thành, trải qua quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CBGV, đến nay trường trở thành một trong những trường mầm non có chất lượng giáo dục bài bản theo đúng quy định. 

Các đại biểu tham dự Lễ đón Bằng công nhân trường chuẩn Trường Mầm non Thượng Sơn.

     Chất lượng chăm sóc giáo dục ngày một nâng cao, tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có trình độ và luôn đoàn kết gắn bó giúp đỡ nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; cơ sở vật chất của nhà trường tiếp tục được đầu tư xây dựng khang trang; công tác bán trú được quan tâm, đảm bảo, đáp ứng với yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhà trường đã hoàn thành các tiêu chuẩn và đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ I.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa và 10 triệu đồng cho cho trường Mầm non Thượng Sơn.

     Tặng hoa chúc mừng cô trò Trường Mầm non Thượng Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên, biểu dương và ghi nhận thành tích mà nhà trường đã đạt được trong suốt chặng đường qua. Lễ đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia càng ý nghĩa khi diễn ra trong không khí cả nước đang hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Thượng Sơn cần xây dựng tập thể đoàn kết, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất. Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên yêu cầu cấp ủy, Chính quyền xã Thượng Sơn và Phòng GD&ĐT cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để trường Mầm non giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia. Bên cạnh đó, cần tham mưu, quan tâm đến chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất đối với các trường học trên địa bàn xã.

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng trường chuẩn.
Đ/c Trần Mạnh Tuyên,Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng trường chuẩn.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập