Giáo dục

Trường Mần non xã Bạch Ngọc đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 và sơ kết học kỳ 1

26/01/2021 08:00 35 lượt xem

Ngày 25/01/2021, xã Bạch Ngọc tổ chức lễ đón nhận, bằng công nhận trường Mầm non xã đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và sơ kết học kỳ 1, năm học 2020- 2021. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện; cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã, thôn, giáo viên, học sinh và phụ huynh.

           Trong những năm qua, trường Mầm non xã Bạch Ngọc đã được xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất trường, lớp học theo chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Diện tích đất và các hạng mục công trình, khuôn viên trường học được xây dựng khang trang xanh - sạch - đẹp - an toàn, đảm bảo cho hoạt động. Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường có trình độ đào tạo đạt chuẩn 100%, đáp ứng được yêu cầu của công việc. Trường có 3 tổ chuyên môn, 27 cán bộ giáo viên, 13 lớp, với 300 học sinh, đến nay trường có đủ các phòng chức năng, trang thiết bị đồ dùng đầy đủ. Nhiều năm qua trường đạt lao động tiến tiến, xuất sắc, hàng năm, trường đều có giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện và được công nhận 6 giáo viên, tỷ lệ bé ngoan, chuyên cần hàng năm đạt trên 95% trở lên.

     Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tặng hoa chúc mừng cho Trường. Đồng thời ghi nhận những thành tích cán bộ, giáo viên trường đạt được trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và trong học kỳ 1, đồng chí đề nghị: Đối với Ủy ban nhân dân xã Bạch Ngọc cần chủ động trong công tác ưu tiên các nguồn lực cho phát triển giáo dục trên địa bàn. Ngành giáo dục trú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị. Trường xây dựng đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, sử dụng tốt cơ sở vật chất, thiết bịt tranh thủ các nguồn lực để xây dựng trường.

      Nhân dịp này, nhiều cán bộ, giáo viên trường Mần non xã Bạch Ngọc được tỉnh, huyện tặng bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập