Giáo dục

Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Thanh Thủy đón bằng công nhận trường chuẩn

31/05/2023 08:57 291 lượt xem

          Ngày 30 /5, Trường Phổ thông dân tộc bán trú ( PTDTBT) Tiểu học Thanh Thủy, tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng cấp độ 2 và tổng kết năm học 2022 - 2023. Dự có Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT - UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị huyện và  xã Thanh Thủy.

Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Thanh Thủy đón bằng công nhận trường chuẩn
Toàn cảnh lễ đón bằng công nhận trường PTDTBT Tiểu học Thanh Thủy đạt chuẩn Quốc Gia

         Trường PTDTBT Tiểu học Thanh Thủy, được thành lập từ năm 2013. Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của các cấp, đầu tư nhà nước, của địa phương, cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể nhà trường và đóng góp của nhân dân, thầy trò trường luôn nỗ lực phấn đấu đi lên. Chất lượng giáo dục được quan tâm, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, các tổ chức đoàn thể được tặng nhiều giấy khen, nhiều năm có học sinh dự thi học sinh giỏi cấp huyện, tỷ lệ học sinh trong trường xếp học lực khá và giỏi đạt cao. Năm học 2022 -2023, trường có 325 học sinh, tỷ lệ chuyển lớp, chuyển cấp đạt 98%. Hiện trường có đầy đủ phòng làm việc, khuôn viên, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, thư viện đáp ứng nhu cầu cho giảng dạy, học tập và 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn.

Thừa ủy quyền của Chủ Tịch UBND tỉnh Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện trao bằng công nhận cho trường 

          Tại buổi lễ, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng, đã trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 của Chủ tịch UBND tỉnh cho trường PTDTBT Tiểu học Thanh Thủy và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt được trong những năm qua, mong các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục triển khai có hiệu quả, sáng tạo trong việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tăng cường đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, chú trọng công tác quản lý giáo dục, củng cố và xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn, làm tốt công tác xã hội hóa, phấn đấu duy trì và nâng cao mức độ trường học đạt chuẩn Quốc gia trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể nhà trường.
Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện trao giấy khen UBND huyện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.  

         Nhân dịp này, đồng chí Đặng Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao bằng khen, giấy khen của chủ tịch UBND tỉnh, UBND huyện cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập