Giáo dục

Trường THCS Kim Thạch đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

22/05/2023 13:06 289 lượt xem

       Ngày 19/5, Trường Trung học cơ sở (THCS) Kim Thạch tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, và tổng kết năm học 2022 - 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo xã Kim Thạch và thầy, cô giáo, các em học sinh.

Trường THCS Kim Thạch đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
Toàn cảnh Lễ đón bằng công nhận trường THCS Kim Thạch đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

        Trường THCS Kim Thạch được thành lập từ năm 2001. Trải qua 22 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đầu tư Nhà nước, của địa phương. Cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể nhà trường và đóng góp của nhân dân, thầy trò trường luôn nỗ lực phấn đấu đi lên. Từ khi thành lập đến nay, trường luân chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, các tổ chức đoàn thể được tặng nhiều giấy khen, nhiều năm có học sinh dự thi học sinh giỏi cấp huyện, tỷ lệ học sinh trong trường xếp học lực khá và giỏi luôn đạt cao. Năm học 2022 -2023 này, trường có 151 học sinh, duy trì sỹ số học sinh đạt 99%, tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt 45%, chuyển lớp đạt 99% và chuyển cấp đạt 100%. Hiện nay nhà trường có 15 phòng học, đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học cho học sinh. Với tổng số 15 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn, hàng năm nhà trường đều có giáo viên dự thi và đạt giải trong các hội thi các cấp.

Đ/c Trần Mạnh Tuyên, PCT- UBND huyện trao bằng công nhận trường THCS Kim Thạch

        Tại buổi lễ, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Trần Mạnh Tuyên đã trao bằng công nhận trường THCS Kim Thạch đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt được trong những năm qua và mong các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục triển khai có hiệu quả, sáng tạo trong việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tăng cường đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, chú trọng công tác quản lý giáo dục, củng cố và xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn, làm tốt công tác xã hội hóa, phấn đấu duy trì và nâng cao mức độ trường học đạt chuẩn Quốc gia trong giai đoạn tiếp theo.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng trường THCS Kim Thạch 

 

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập