Giáo dục

Trường THCS & THPT Linh Hồ tổ chức vui xuân Quý Mão 2023.

16/01/2023 17:42 61 lượt xem

         Ngày 13/1, Trường THCS & THPT Linh Hồ tổ chức chương trình vui xuân Quý Mão 2023, tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và chương trình Văn học địa phương khối 9 với chủ đề "Nét đẹp quê hương".

Trường THCS & THPT Linh Hồ tổ chức vui xuân Quý Mão 2023.
Các lớp tham gia thi gói bánh Chưng.

          Hòa chung không khí Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, thầy và trò Trường THCS & THPT Linh Hồ cũng tưng bừng tổ chức vui xuân đón Tết với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa gồm: Thi gói bánh chưng và chơi các trò chơi dân gian như: Tung còn, Ô ăn quan, nhảy bao bố và nhảy dây. Để có thể tổ chức tốt chương trình, Nhà trường đã giao cho Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện. Trong đó, các lớp tự chuẩn bị các vật dụng, nguyên liệu gói bánh. Mỗi lớp sẽ phải gói ít nhất 2 bánh chưng vuông để chấm điểm, còn lại có thể gói bánh chưng gù và có thể nhờ sự hỗ trợ từ các bậc phụ huynh .

Học sinh lớp 9 thi trình diễn thời trang.

         Ở chương trình Văn học địa phương khối 9, các em học sinh lớp 9 sẽ tham gia thi trình diễn thời trang với các trang phục dân tộc trên địa bàn xã Linh Hồ, tham gia thi văn nghệ với những tiết mục múa hát hay, đặc sắc. Thông qua chương trình, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết Quý Mão 2023, tạo cơ hội cho học sinh tìm hiểu và gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của ngày Tết. Thắt chặt tình đoàn kết, phát triển tư duy sáng tạo, góp phần đẩy mạnh “Giáo dục kỹ năng sống” cho học sinh.

Ban Giám hiệu trao quà Tết cho học sinh nghèo.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập