Giáo dục

Trường Tiểu học Đạo Đức tổ chức “Ngày hội học thông qua chơi”

05/12/2022 08:48 186 lượt xem

        Ngày 3/12, Trường Tiểu học Đạo Đức, Vị Xuyên đã tổ chức “Ngày hội học thông qua chơi” cho 100 phụ huynh và các em học sinh khối 1,2,3 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập huyện Vị Xuyên. Tham dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.

Trường Tiểu học Đạo Đức tổ chức “Ngày hội học thông qua chơi”
Tiết mục múa sôi động của cô và trò trường Tiểu học Đạo Đức trong Ngày hội thông qua chơi

       Theo đó, nhà trường đã chuẩn bị kỹ lưỡng, xây dựng nhiều góc chơi thú vị tại sân trường, các phụ huynh đã tích cực cùng tham gia các góc chơi cùng con em mình như: Góc phát triển cảm xúc, góc phát triển thể chất, góc phát triển kĩ năng sáng tạo, góc phát triển nhận thức, góc phát triển kĩ năng xã hội. Học sinh được tiếp cận mục tiêu học tập với hoạt động chơi nhằm thúc đẩy sự tham gia và tự chủ của học sinh, từ đó góp phần phát triển phẩm chất và năng lực, năng khiếu thông qua chơi trong các hoạt động góc. Tham gia ngày hội, các bậc phụ huynh có cơ hội tìm hiểu lợi ích của việc học thông qua chơi đối với việc phát triển toàn diện của con trẻ, hiểu về vai trò của cha mẹ trong việc hỗ trợ con em học thông qua chơi tại nhà và hỗ trợ giáo viên áp dụng học thông qua chơi trên lớp. Đây là dịp để cha mẹ đồng hành cùng con, trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giúp con em phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 

      Có thể thấy, Ngày hội là một trong nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh lứa tuổi nhi đồng, lứa tuổi đang thích thú học tập, khám phá, được cùng học thông qua chơi với cha mẹ tại trường đã giúp các em rất hào hứng và mạnh dạn hơn, cũng là dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, sự sáng tạo, khéo léo và phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chung của nhà trường và địa phương./.

    Các hoạt động góc thông qua chơi bổ ích, lành mạnh giúp gắn kết phụ huynh, học sinh :

 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập