Thanh niên

Tuổi trẻ Vị Xuyên tích cực tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

07/02/2021 02:44 41 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Nhằm phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên cùng với các lực lượng khác chung tay đẩy lùi dịch bệnh vì an toàn và sức khoẻ của cộng động.
         Trong thời gian này,các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn đã và đang tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân hiểu rõ về mức độ nguy hiểm và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 với nhiều hình thức như phối hợp họp thôn, sinh hoạt Chi đoàn, đến từng hộ dân tuyên truyền trực tiếp, tuyên truyền chợ phiên, phát tờ rơi, tuyên truyền bằng loa lưu động, qua hệ thống loa phát thanh của địa phương, tuyên truyền qua các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử của địa phương... nội dung tuyên truyền gồm: hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone, NCOVI, thực hiện thông điệp 5K “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”…

          Trong thời gian tới, Huyện đoàn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, nhất là trong thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu đang cận kề./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập