Giáo dục

Vị Xuyên: Các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia 2019

25/06/2019 00:00 75 lượt xem

Hôm nay, ngày 25/6, cùng với thí sinh các địa phương 537 thí sinh tại điểm thi trường THPT Vị Xuyên bước vào ngày thi đầu tiên đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2019 .

             Kỳ thi năm nay, huyện Vị Xuyên có 01 điểm thi tại Trường THPT Vị Xuyên, có 537 thí sinh dự thi với 23 phòng thi. Để kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra thành công và đạt kết quả tốt nhất, huyện Vị xuyên đã có kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi cả về cơ sở vật chất, kinh phí và các phương án hỗ trợ thí sinh; tạo điều kiện thuận lợi và tâm lý tự tin, thoải mái cho các em bước vào Kỳ thi.

Tại điểm thi, các thí sinh đến từ rất sớm để sẵn sàng cho ngày thi đầu tiên. Bên cạnh sự động viên của gia đình, thầy cô, bạn bè, ngoài ra các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” cũng có mặt từ rất sớm để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỳ thi cho thí sinh; hỗ trợ các điều kiện đi lại, nước uống cho thí sinh cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe cho thí sinh, giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 25 – 27/6. Trong buổi sáng của ngày thi đầu tiên, thời tiết trên địa bàn tỉnh đều thuận lợi; tất cả các thí sinh đến điểm thi an toàn. Kết thúc môn thi Ngữ văn buổi sáng an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Các thí sinh đều đánh giá đề thi Ngữ văn năm nay có hướng mở, tạo điều kiện để thí sinh phát huy kiến thức và khả năng tự luận./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập