Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên: Tổ chức Giải bóng đá phong trào

10/06/2019 00:00 75 lượt xem

Chiều ngày 8/6/2019, Tại sân vận động trung tâm huyện, Câu lạc bộ FC Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm VH TT & DL huyện tổ chức khai mạc giải bóng đá phong trào huyện Vị Xuyên lần thứ 2 năm 2019

            Giải bóng đá phong trào huyện Vị Xuyên, được tổ chức thường niên mỗi năm một lần, đây là lần thứ 2 giải được tổ chức. Tham gia giải lần này có trên 150 cầu thủ của 10 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong  và ngoài huyện. Theo thể lệ giải được tổ chức thi đấu theo thể thức bóng đá 7 người và chia thành 2 bảng, sau đó chọn ra mỗi bảng 2 đội vào Bán kết, thời gian diễn ra giải đấu vào các ngày cuối tuần từ ngày 9 đến 23/6. Ngay sau khi khai mạc các trận đấu đã được diễn ra, với tinh thần thể thao cao thượng, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các cầu thủ đã thi đấu hết mình và tạo ra những bàn thắng đẹp mắt. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến theo dõi.

Giải bóng đá phong trào được tổ chức, nhằm tạo sân chơi thu hút các cầu thủ yêu thích môn bóng đá, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ. Góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập bóng đá trên địa bàn huyện Vị Xuyên ngày càng phát triển./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập