Giáo dục

Vị Xuyên bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 cho giáo viên

24/08/2020 03:01 78 lượt xem

Ngày 24/8, Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) huyện Vị Xuyên phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2020 cho hơn 2.000 cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên các trường học từ bậc Mầm non đến THCS trên địa bàn huyện.

     Trong thời gian từ ngày 24 - 29/8 các học viên sẽ được nghiên cứu, quán triệt một số nội dung cơ bản và cốt lõi trong dự thảo các văn kiện tại Đại hội XIII của Đảng. Giới thiệu những chủ trương, nghị quyết mới, quan trọng của Đảng, Nhà nước và của huyện Vị Xuyên. Thông tin thời sự về tình hình thế giới và trong nước nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2020; kết quả phát triển kinh tế - xã hội 8 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 8 tháng cuối năm 2020 của tỉnh, địa phương. Tìm hiểu lịch sử các phong trào đấu tranh cách mạng của nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang. Triển khai một số nhiệm vụ năm học mới 2020– 2021.

    Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học những quan điểm mới của Đảng, chính sách pháp luật mới của Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Qua đó tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động để vận dụng sáng tạo, phù hợp vào thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

   Sau đợt học tập, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên Ngành giáo dục toàn huyện đều phải viết bài thu hoạch cá nhân. Kết quả nghiên cứu, học tập chính trị của từng cá nhân được đánh giá qua chấm điểm bài thu hoạch và là một trong những cơ sở để đánh giá, xếp loại trong công tác thi đua, công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức theo quy định chung.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập