Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên đảm bảo trật tự ATGT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2022

10/02/2022 01:09 72 lượt xem

         Dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, lực lượng cảnh sát giao thông - Công an huyện Vị Xuyên tăng cường các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, vì vậy tình hình trật tự ATGT được đảm bảo, nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Vị Xuyên đảm bảo trật tự ATGT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2022
Lực lượng CSGT – Công an huyện Vị Xuyên tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường liên xã.

             Nhận định lưu lượng người và các phương tiện giao thông tăng cao trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Vị Xuyên đã chủ động xây dựng kế hoạch tăng cường đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, đặc biệt là những địa bàn trọng điểm, các tuyến đường thường xuyên là điểm nóng về giao thông, các tuyến đường liên xã. Huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật, nghiệp vụ triển khai các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông nhằm kiềm chế tai nạn giao thông nhất là các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh kiểm tra nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhằm hạn chế tai nạn giao thông do người sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông gây ra. Phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động - Công an tỉnh và Công an các xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự, đặc biệt tại các địa bàn trọng điểm; Tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo trật tự ATGT, an ninh trật tự tại địa phương. Theo Báo cáo của Đội cảnh sát giao thông – Công an huyện Vị Xuyên, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2022, trên địa bàn huyện không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào, tình hình trật tự ATGT cơ bản ổn định.  

             Trong thời gian tới, Đội cảnh sát giao thông - Công an huyện Vị Xuyên tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19.  Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến cho người dân tự giác chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Tin rằng với sự quyết liệt của lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với ý thức chấp hành về trật tự ATGT của người tham gia giao thông sẽ góp phần tích cực vào công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, góp phần mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà ./.

Thu Liễu – Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập