Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên đạt giải cao tại Giải vô địch bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023.

29/08/2023 08:09 63 lượt xem

     Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ ngày 25 – 27/8) với quyết tâm cao, đội bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ huyện Vị Xuyên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả các trận đấu hấp dẫn, kịch tính và mang về cho huyện Vị Xuyên 01 giải nhất và 01 giải ba.

Vị Xuyên đạt giải cao tại Giải vô địch bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023.
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng chuyền da (nam) Vị Xuyên.

     Tham gia Giải vô địch bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023, đoàn vận động viên huyện Vị Xuyên có 28 thành viên, trong đó có 23 vận động viên, trưởng đoàn, 4 thành viên trong Ban huấn luyện. Trước khi bước vào giải đấu, Trung tâm VH, TT&DL huyện Vị Xuyên đã làm tốt công tác luyện tập và tuyển chọn vận động viên. Mặc dù dành thời gian luyện tập trước khi tham gia giải đấu không nhiều, nhưng ban huấn luyện và các vận động viên huyện Vị Xuyên đã nỗ lực vượt khó với tinh thần thể thao cao thượng của huyện nhà. Để có thể đoạt giải nhất Giải vô địch bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023, đội bóng chuyền da nam Vị Xuyên đã về nhì bảng A, vượt qua đội Yên Minh ở trận Bán kết và thắng đội Công an tỉnh ở trận chung kết. Đối với đội nữ, đứng vị trí nhì bảng B, thua đội TP Hà Giang ở trận Bán kết và đạt đồng giải ba với đội Công an tỉnh. Đội TP Hà Giang đạt giải nhất, đội Hoàng Su Phì đoạt giải nhì (nữ). Cầu thủ Nguyễn Tùng Dương, đội bóng chuyền Vị Xuyên đạt giải vận động viên nam xuất sắc của giải.

              Kết quả Giải vô địch bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023 là sự khích lệ tinh thần to lớn, cổ vũ, động viên người dân, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao của huyện nhà. Đồng thời khẳng định trình độ, vị trí các môn thể thao của huyện Vị Xuyên trong tỉnh./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập