Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên đoạt giải cao tại Giải Báo chí lần tỉnh Hà Giang lần thứ XIV, năm 2023.

22/06/2023 09:18 72 lượt xem

          Cũng như những năm trước, Tổ Nội dung (Phóng viên) Trung tâm VH, TT & DL huyện Vị Xuyên đã gửi các tác phẩm tham gia Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023. Với sự cố gắng và nỗ lực, xây dựng tác phẩm dự thi, nhóm phóng viên của huyện Vị Xuyên đã đạt giải cao tại Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023.

Vị Xuyên đoạt giải cao tại Giải Báo chí lần tỉnh Hà Giang lần thứ XIV, năm 2023.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao giải A cho các tác giả.

          Sau gần 3 tháng thông báo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, Hội đồng sơ khảo tại 4 cơ quan đã nhận được 163 tác phẩm báo chí với nhiều tác phẩm chất lượng tốt, đồng đều hơn giữa các tác phẩm của phóng viên ở các cơ quan báo chí và phóng viên các huyện, thành phố. Có 115 tác phẩm báo chí xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo, lựa chọn 55 tác phẩm báo chí xuất sắc ở 5 thể loại báo chí đoạt Giải báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023; trong đó, có 5 giải A; 10 giải B; 15 giải C và 25 giải Khuyến khích; Trong đó, nhóm tác giả là cộng tác viên và những người làm báo không chuyên đạt 1 Giải A, 3 Giải C và 6 Giải Khuyến khích.

Nhóm tác giả (Vị Xuyên) đạt giải A và giải C tại Giải Báo chí lần tỉnh Hà Giang thứ XIV, năm 2023.

         Tham gia giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023, huyện Vị Xuyên có 3 tác phẩm truyền hình của các tác giả: Ngọc Tuân, Ngọc Thơ, Vi Quyền, Thu Liễu, Thái Hòa. Kết quả, nhóm tác giả Ngọc Tuân, Ngọc Thơ đạt giải A với tác phẩm “Đi tắt đón đầu”; Tác phẩm “Lâm sản phụ - Nhiều lợi ích” của nhóm tác giả Vi Quyền, Thái Hòa, Thu Liễu đạt giải C.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập