Xây dựng Đảng

Vị Xuyên kết nạp 5 học sinh ưu tú vào Đảng.

12/07/2023 08:09 127 lượt xem

          Ngày 11/7, Chi bộ trường THCS&THPT Phương Tiến và Chi bộ trường THPT Việt Lâm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 5 học sinh ưu tú. Nâng số đảng viên là học sinh được đứng trong hàng ngũ của Đảng tại huyện Vị Xuyên lên 11 đảng viên. Đến dự lễ có đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo một số Ban, ngành của huyện.

Vị Xuyên kết nạp 5 học sinh ưu tú vào Đảng.
PBT Thường trực HU và lãnh đạo một số ngành của huyện chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới tại Chi bộ trường THCS&THPT Phương Tiến.

         5 học sinh ưu tú được kết nạp Đảng gồm: Nguyễn Thị Thu Duyến, trường THCS&THPT Phương Tiến và 4 học sinh trường THPT Việt Lâm là các em: Tống Thu Hiền; Nguyễn Thị Hiền; Dương Việt Hoàn; Lê Phương Thùy. Đây đều là những học sinh có ý thức kỷ luật, đạo đức và kết quả học tập tốt, tích cực tham gia phong trào thanh niên trong 3 năm học bậc THPT tại trường. Tại Lễ kết nạp Đảng, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, thể hiện quyết tâm tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

        Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên mới tại Chi bộ trường THPT Việt Lâm

       Phát biểu tại lễ kế nạp Đảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Xuân Lù đề nghị chi bộTHCS&THPT Phương Tiến cần phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ đồng chí mới được kết nạp; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quan tâm công tác phát triển đảng viên trong nhà trường. Đối với các đồng chí đảng viên mới, cần tiếp tục cố gắng và gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng. Phấn đấu trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới./.

Ngọc Thơ - Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập