Giáo dục

Vị Xuyên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn và thành công

29/06/2023 15:59 75 lượt xem

           Buổi chiều ngày 29/6, các thí sinh tại huyện Vị Xuyên đã thi xong môn thi cuối cùng là môn Ngoại Ngữ, kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Qua 02 ngày thi, tại 05 điểm thi trên địa bàn huyện, kỳ thi đã diễn ra an toàn, đúng quy chế; An ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo.

Vị Xuyên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn và thành công
Các thí sinh rất vui vẻ, phấn khởi sau khi hoàn thành xong kỳ thi Tốt nghiệp THPT

        Buổi sáng cùng ngày, các thí sinh thi 02 môn là tổ hợp khoa học tự nhiên gồm: Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học và tổ hợp khoa học xã hội gồm: Lịch Sử, Địa Lý, Giáo dục công dân. Thời gian làm bài mỗi môn thi tổ hợp là 150 phút. Mặc dù thời tiết mưa to trong các ngày thi nhưng tại các địa điểm thi các thí sinh vẫn đến đúng giờ để làm bài thi, không có thí sinh vi phạm quy chế thi. Kết thúc ngày thi cuối cùng, theo nhận xét của các thí sinh, đề thi năm nay vừa sức với các em và hầu hết đều nằm trong chương trình học phổ thông. 

        Để kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Vị Xuyên thành công và đạt kết quả tốt nhất, việc chuẩn bị tốt từ Hội đồng thi tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế; các cán bộ coi thi tham gia tổ chức kỳ thi làm việc công tâm, trách nhiệm cao; các ngành, tổ chức đoàn thể, trường học được giao nhiệm vụ tham gia kỳ thi thực hiện đúng, đủ chức trách nhiệm vụ, tạo điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn. Cùng với đó, các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” cùng đồng hành tại các điểm thi để hướng dẫn, hỗ trợ các điều kiện như: nước uống, sữa, đồ ăn sáng cho thí sinh cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe cho thí sinh, giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các địa điểm thi.

       Có thể thấy rằng, với sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị, sự  nỗ lực của thầy và trò các trường THPT trên địa bàn, Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Vị Xuyên đã thành công tốt đẹp.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập