Xây dựng Đảng

Vị Xuyên làm tốt công tác kết nạp Đảng viên mới

25/10/2023 09:01 152 lượt xem

           Xác định công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, những năm qua, cấp ủy Đảng huyện Vị Xuyên thường xuyên chăm lo bồi dưỡng, kết nạp những quần chúng ưu tú vào Đảng. Qua đó, bổ sung cho Đảng bộ huyện đội ngũ kế cận có chất lượng và nâng cao tỷ lệ đảng viên trẻ, góp phần củng cố vững chắc hệ thống chính trị ở cơ sở.

Vị Xuyên làm tốt công tác kết nạp Đảng viên mới
Lớp bồi dưỡng LLCT là nền tảng, định hướng cho Đảng viên mới.

           Trong 9 tháng đầu năm 2023, huyện Vị Xuyên đã kết nạp được 230 Đảng viên đạt 85% kế hoạch. Kết quả kết nạp đảng viên đã tạo tiền đề, động lực quan trọng để Đảng bộ huyện Vị Xuyên hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kết nạp đảng viên trong năm. Qua đó, góp phần bổ sung sinh lực cho Đảng, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

         Để công tác phát triển đảng viên mới đạt hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục theo dõi, hướng dẫn các tổ chức cơ sở đảng chỉ đạo tốt các hội, đoàn thể phát hiện và lựa chọn những quần chúng ưu tú giới thiệu cho đảng, bồi dưỡng tạo nguồn kết nạp, phấn đấu đến cuối năm 2023 đạt và vượt chỉ tiêu so với Nghị quyết Đảng bộ huyện đề ra.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập