Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên làm tốt công tác thông tin tuyên truyền

30/10/2023 08:58 96 lượt xem

             Những năm qua, công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và người dân vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền các cấp.

Vị Xuyên làm tốt công tác thông tin tuyên truyền
9 tháng năm 2023, Vị Xuyên thực hiện được trên 700 tin bài.

           Huyện Vị Xuyên xác định công tác tuyên truyền là một khâu quan trọng, trực tiếp kết nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, Trung ương với địa phương và cơ sở, đồng thời phản ánh, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng thiết thực của nhân dân với lãnh đạo Đảng và chính quyền các cấp. Với phương châm đó, huyện đã chú trọng bám sát những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, của huyện, phản ánh kịp thời phong trào thi đua của các cấp, các ngành, các địa phương trong huyện trên tất cả các lĩnh vực công tác chính trị, kinh tế, quốc phòng - an ninh, văn hoá - xã hội. Riêng trong 9 tháng năm 2023, Vị Xuyên đã xây dựng 78 chương trình truyền thanh, thực hiện 09 chuyên trang truyền hình và 03 chuyên mục phát thanh của địa phượng phát trên sóng Đài PT - TH tỉnh, thực hiện trên 700 tin, bài. Trong đó, phối hợp cộng tác với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang và Báo Hà Giang là 669 tin, bài phản ánh các nhiệm vụ của địa phương. Cùng với đó, tuyên truyền cổ động trực quan được trên 200 băng zôn, làm mới 43 cụm pano áp phích. Cắm gần 3.000 cờ hồng kỳ phục vụ các kỳ cuộc trong huyện...

Pa nô, áp phích được trang trí chuẩn bị các ngày lễ lớn của huyện.

           Có thể nói, công tác tuyên truyền của huyện Vị Xuyên đã chủ động bám sát nhiệm vụ chính trị, nắm bắt và định hướng dư luận xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực. Thời gian tới, để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, Vị Xuyên chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên, phóng viên để chủ động nắm bắt và thực sự là chiếc cầu nối quan trọng chuyển tải kịp thời đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập