Xây dựng Đảng

Vị Xuyên tập huấn trao đổi nghiệp vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật đảng

15/09/2023 10:03 44 lượt xem

          Ngày 13/9, UBKT Tỉnh ủy phối hợp UBKT Huyện ủy Vị Xuyên tập huấn trao đổi nghiệp vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng với cấp ủy UBKT cơ sở cho Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên UBKT Đảng ủy cấp cơ sở. Dự và lên lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Tố Oanh - Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

Vị Xuyên tập huấn trao đổi nghiệp vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật đảng
Toàn cảnh lớp tập huấn.

         Trong thời gian ½ ngày, các đại biểu đã được nghiên cứu, triển khai 4 chuyên đề: Một số điểm mới trong quy định về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm. Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng. Thẩm tra, xác minh trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp. Thẩm tra, xác minh trong lĩnh vực đất đai tài nguyên và môi trường. Ngoài ra, tại buổi tập huấn các đại biểu còn được chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

         Lớp tập huấn nhằm trang bị thêm những kiến thức mới về các quy định, hướng dẫn của các cấp về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, giúp các đảng bộ cơ sở thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng theo đúng quy định./.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập