Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên tổ chức Chương trình khởi động hè và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022

31/05/2022 07:10 42 lượt xem

  Tối 30/5, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện tổ chức chương trình khởi động hè và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Tới dự có các đồng chí Lý Xuân Lù - PBT Thường trực Huyện ủy; Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện.

Vị Xuyên tổ chức Chương trình khởi động hè và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022
Tiết mục văn nghệ tại Chương trình khởi động hè.

    Xác định công tác tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết. Trong những năm qua, các cấp, các ngành huyện Vị Xuyên và toàn xã hội đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh với mục tiêu thu hút ngày càng đông đảo các em học sinh tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn và rèn luyện sức khỏe sau một năm học tập. Năm 2022, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện xây dựng kế hoạch khởi động hè với nhiều nội dung phong phú như: Tuyên truyền luật trẻ em; Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước; mở các lớp năng khiếu hè…

Các đồng chí lãnh đạo huyện và Huyện đoàn Vị Xuyên đã lên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

   Tại chương trình, đã diễn ra các tiết mục văn nghệ sôi động của các em thiếu nhi đến từ các trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên; giới thiệu các lớp năng khiếu hè đến các bậc phụ huynh và các em học sinh, như: Lớp năng khiếu múa, hát, bóng chuyền, bóng đá, hội họa… Đồng thời tổ chức các trò chơi và liên hoan vui Tết thiếu nhi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh.

   Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện và Huyện đoàn Vị Xuyên đã lên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên ./.

Thu Liễu

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập