Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên tổ chức giải Cầu lông kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9 và chào mừng 190 năm ngày thành lập huyện Vị Xuyên.

29/08/2022 02:03 85 lượt xem

   Trong 2 ngày 25, 26/8, huyện Vị Xuyên đã tổ chức giải Cầu lông kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 thành công và ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022). Chào mừng kỷ niệm 190 năm ngày thành lập huyện Vị Xuyên (1/1/1833 – 1/1/2023).

Vị Xuyên tổ chức giải Cầu lông kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9 và chào mừng 190 năm ngày thành lập huyện Vị Xuyên.
Chủ tịch UBND Hoàng Thanh Tịnh và lãnh đạo Trung tâm VH, TT & DL trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

    Tham gia giải Cầu lông có 80 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các câu lạc bộ và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện. Giải đấu được chia thành 3 hệ thống gồm: Lãnh đạo; độ tuổi từ 16 – 35; độ tuổi từ 35 tuổi trở lên với các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ.

Chủ tịch UBND Hoàng Thanh Tịnh phát biểu khai mạc giải Cầu lông.

Phát biểu khai mạc giải Cầu lông, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện mong muốn các vận động viên thi đấu hết mình và cống hiến nhằm nâng cao chất lượng giải đấu. Đồng chí đề nghị Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện cần phát hiện và bổ xung các vận động viên có năng khiếu và thành tích để tham gia thi đấu tại các giải lớn hơn. Đối với các xã, thị trấn cần quan tâm phát triển, luyện tập môn Cầu lông để nâng cao sức khoẻ và cung cấp nguồn vận động viên có triển vọng cho huyện.

Trận đấu đôi nam giải lãnh đạo
 Trận đấu đôi nam phong trào độ tuổi từ 35 trở lên.
Trận đấu đôi nam phong trào độ tuổi từ 16 – 35.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận cầu hay, đẹp mắt với những đường cầu kịch tính, hấp dẫn Ban Tổ chức đã trao giải: Nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên có thành tích ở các nội dung thi đấu. Giải Cầu lông đã tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các tay vợt của cơ quan, đơn vị và CLB trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ thuật, tăng cường sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 190 năm ngày thành lập huyện Vị Xuyên (1/1/1833 – 1/1/2023).

Đ/c Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện trao các giải nội dung đôi nam – lãnh đạo
 Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng trao các giải nội dung đôi nam nữ - lãnh đạo
Lãnh đạo Liên Đoàn lao động huyện trao các giải nội dung đôi nam – độ tuổi từ 16 – 35
Lãnh đạo Trung tâm VH, TT & DL trao các giải cho nội dung đôi nam nữ - độ tuổi từ 16 – 35.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập