Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên trao thưởng học sinh có thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

09/09/2022 16:32 54 lượt xem

Ngày 9/9, Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Vị Xuyên đã tổ chức trao thưởng cho học sinh có thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện cùng các ban, ngành liên quan.

Vị Xuyên trao thưởng học sinh có thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo Phòng GĐ&ĐT huyện trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

    Năm học vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã có nhiều giải pháp, sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với thực tiễn, chỉ đạo các trường học thực hiện đa dạng các hình thức dạy học, nhằm đảm bảo chương trình, chất lượng giáo dục và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, góp phần tích cực vào hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội của huyện nhà. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, toàn huyện có tổng 719 học sinh dự thi, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt trên 96,1%, tăng 1,41% so với cùng kỳ. Để khích lệ, động viên và biểu dương các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi, Quỹ Khuyến học khuyến tài huyện đã trao thưởng cho 19 học sinh, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt.

   Qua đây, nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên, biểu dương kịp thời tới các em học sinh có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, giúp các em có thêm động lực, vững tin trên con đường học tập sau này, luôn nỗ lực, chăm chỉ, giữ vững và phát huy thành tích học tập ở môi trường Đại học, luôn là công dân có ích, thành tài để sau này góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh, phát triển./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập