Văn hóa - Xã hội

VietinBank trao tặng 40 đèn năng lượng mặt trời tri ân các anh hùng liệt sĩ.

13/06/2022 03:35 31 lượt xem

   Ngày 05/6, tại Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, xã Thanh Thủy. UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang tổ chức Lễ trao tặng 40 đèn năng lượng mặt trời tri ân các anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên. Đến dự có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, lãnh đạo VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang.

VietinBank trao tặng 40 đèn năng lượng mặt trời tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Toàn cảnh buổi lễ

    Tại buổi lễ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang đã trao tượng trưng 40 đèn năng lượng mặt trời, trong đó VietinBank Chi nhánh Đống Đa tặng 30 đèn, Chi nhánh Hà Giang tặng 10 đèn, tổng trị giá 40 đèn năng lượng là 100 triệu đồng. Trước đó, tất cả các đèn đã được lắp đặt xong và đưa vào sử dụng dọc theo tuyến đường từ Đền thờ các anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên lên điểm trường thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy.

VietinBank Chi nhánh Đống Đa trao 30 đèn năng lượng mặt trời tri ân các anh hùng liệt sĩ
VietinBank Chi nhánh Hà Giang trao 10 đèn năng lượng mặt trời tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đây là việc làm ý nghĩa, tạo cảnh quan Sáng – xanh – sạch – đẹp, phục vụ nhu cầu đi lại vào buổi tối của nhân dân và du khách gần xa. Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ Quốc. VietinBank là một trong những Ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam, trong quá trình hoạt động, Ngân hàng luôn quan tâm và làm tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa" với nhiều việc làm thiết thực và ý nghĩa.

Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên trao thư cảm ơn và Giấy ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang.

Dịp này, VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang cùng lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã dâng dương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên và viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên./.

 VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang dâng dương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên
VietinBank Chi nhánh Đống Đa và Chi nhánh Hà Giang cùng lãnh đạo huyện Vị Xuyên viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên./.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập