Văn hóa - Xã hội

Xã Thanh Đức huyện Vị Xuyên tổ chức đêm văn nghệ ủng hộ Tết người nghèo năm 2020

17/12/2019 00:00 73 lượt xem

Nhằm chia sẻ, động viên các hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn, đón tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 đầm ấm, hạnh phúc. Đêm 15/12/ 2020, xã Thanh Đức huyện Vị Xuyên tổ chức đêm văn nghệ ủng hộ tết vì người nghèo.

     Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề: Quyên góp ủng hộ tết vì người nghèo xuân Canh Tý. Do xã phối hợp với các đơn vị trường học tổ chức. Đêm văn nghệ đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác hồ kính yêu, mừng xuân mới và ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, thắm tình đoàn kết, nhằm động viên hộ chính sách, người khó khăn, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

    Tại đây, Mặt trận tổ quốc xã Thanh Đức đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ, với tấm lòng lá lành đùm lá rách, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Đồng thời đã có nhiều Công ty, doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên chức, cùng đông đảo bà con nhân dân và các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ với tổng giá trị trên 20 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được xã Thanh Đức trao tặng cho gần 70 hộ nghèo và gia đình chính sách của xã. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã khơi dậy tình đoàn kết nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn nơi biên giới đón một cái tết đầm ấm hạnh phúc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập