Văn hóa - Xã hội

Xã Ngọc Linh phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

20/03/2024 07:57 46 lượt xem

            Ngày 19/3, UBND Xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Dự lễ phát động có lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin, cán bộ, nhân dân và các em học sinh xã Ngọc Linh.

Xã Ngọc Linh phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”
Toàn cảnh Lễ phát động.

             Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, trong những năm qua, nhân dân các dân tộc xã Ngọc Linh đã thường xuyên luyện tập sức khỏe, chơi các môn thể thao dân tộc và một số môn thể thao như: Bóng chuyền, bóng đá. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên. Tại lễ phát động, đã thu hút gần 200 người là cán bộ, công chức, giáo viên và học sinh tham gia hưởng ứng chạy với quãng đường trên 2 km.

Đại biểu và công chức, viên chức, nhân dân tham gia chạy hưởng ứng Lễ phát động.

           Qua Lễ phát động, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Khích lệ nhân dân tích cực rèn luyện sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Thu Biên - Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập