Văn hóa - Xã hội

Xã Phú Linh phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024

21/02/2024 14:58 51 lượt xem

             Ngày 20/2, tại thôn Bản Lề, xã Phú Linh đã tổ chức lễ ra quân phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự có đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Xã Phú Linh phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024
Đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tham gia trồng cây tại buổi lễ

           Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, những năm qua, tết trồng cây đã trở thành nét đẹp, phong tục văn hóa đầu xuân, tạo sức lan tỏa sâu rộng khắp các cấp, các ngành, các đơn vị và mọi tầng lớp nhân dân góp phần làm cho cảnh quan trên địa bàn ngày càng xanh, sạch đẹp. Cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Phú Linh đã tập trung tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân về vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích và giá trị nhân văn của việc trồng cây. Qua đó, tạo phong trào thi đua “Người người trồng cây, nhà nhà trồng cây” gắn liền với phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái.

          Trong ngày ra quân, Lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng cấp uỷ chính quyền xã Phú Linh đã trồng 2.500 cây Keo trên diện tích 1,5ha của gia đình ông Tráng Văn Tong, thôn Bản Lề, xã Phú Linh.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập