Văn hóa - Xã hội

Xã Thanh Thủy tổ chức Đêm văn nghệ Tết vì người nghèo 2021

22/01/2021 08:32 39 lượt xem

Cùng với các địa phương khác trên địa bàn toàn huyện hướng về các hộ nghèo và nhiễm chất độc da cam dioxin nhân dịp Tết Nguyên đán. Ngày 21/1, xã Thanh Thủy đã tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ “Xuân ấm áp, tết yêu thương” xuân Tân Sửu 2021.
         Đêm giao lưu văn nghệ Tết vì người nghèo của xã có gần 20 tiết mục đặc sắc, hấp dẫn được biểu diễn bởi các diễn viên không chuyên đến từ các thôn bản, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn xã, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca khúc hát về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi quê hương Vị Xuyên anh hùng, về mùa xuân tươi đẹp hay những điệu múa đặc trưng của đồng bào dân tộc trên địa bàn xã. Nhân dịp này, Mặt trận Tổ quốc xã Thanh Thủy đã phát động phong trào quên góp, ủng hộ, với truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc. Hưởng ứng lời kêu gọi, nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân trong ngoài xã đã ủng hộ với tổng số tiền hơn 30 triệu 900 nghìn đồng.

     Số tiền trên sẽ được xã Thanh Thủy trao tặng và chăm lo Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam - dioxin của xã để động viên và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu ấm áp, đầy đủ hơn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập