Thanh niên

Đại hội Đoàn thị trấn Việt Lâm lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2022

15/03/2017 00:00 91 lượt xem

Ngày 14/3/2017, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Việt Lâm tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

     Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) thị trấn Việt Lâm có bước phát triển mới, hoạt động Đoàn dần đi vào chiều sâu, góp phần động viên ĐVTN thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong đó, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho TTN luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, Đoàn thị trấn đã làm tốt công tác tuyên truyền và tổ chức cho 100% cán bộ, 90% ĐVTN học tập Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên các cấp đề ra. Các phong trào “Xung khích phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”, Đoàn với công tác xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh…được đông đảo ĐVTN hưởng ứng và đem lại hiệu quả thiết thực. Qua các buổi tư vấn, giới thiệu việc làm của tổ chức Đoàn, đến nay đã giúp cho 18 thanh niên đến tuổi lao động có việc làm ổn định. Qua hoạt động thực tiễn, Đoàn thị trấn đã kết nạp được 87 đoàn viên mới, trong đó 37 đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn thị trấn Việt Lâm tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào Đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả. Phấn đấu hàng năm có trên 90% Chi Đoàn đạt vững mạnh,; tỷ lệ đoàn viên xuất sắc và khá đạt 90%; giới thiệu cho Đảng 36 đoàn viên ưu tú để xem xét, kết nạp; 100% Chi Đoàn, đoàn viên tham gia thực hiện tốt các chương trình “Rèn luyện đoàn viên”, công tác giáo dục chính trị tư tưởng…

    Tại đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn thị trấn nhiệm kỳ 2017 – 2022 và bầu ra đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập