Chính trị

Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên tổ chức Đại hội

29/05/2020 00:00 65 lượt xem

Ngày 28/5, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch ủy UBND huyện.

      Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên có 82 đảng viên. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện đã nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo về nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Đội ngũ cán bộ Bệnh viện không ngừng được nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, sử dụng, vận hành thành thạo, hiệu quả các trang thiết bị hiện đại như giàn máy phẫu thuật nội soi ổ bụng, tiết niệu, bộ khám nội soi tai, mũi họng và một số trang thiệt bị khác. Người bệnh được tiếp cận với nhiều dịch vụ kỹ thuật cao, từ đó giảm chi phí điều trị cho người bệnh, giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Trong nhiệm kỳ qua, bệnh viện đã khám chữa bệnh cho trên 200 nghìn lượt người, trong đó phẫu thuật trên 5.400 ca, siêu âm trên 41.000 ca, xét nghiệm trên 45.000 ca.

     Đi đôi với nhiệm vụ chuyên môn, Đảng bộ triển khai đến cán bộ, đảng viên các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng; cán bộ, đảng viên luôn chấp hành nghiêm việc xây dựng kế hoạch tu dưỡng rèn luyện và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ngoài ra Đảng bộ còn tham mưu cho huyện làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19, không để dịch lây lan vào địa bàn.

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Thị Phượng PCT – UBND huyện đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn thời gian tới, Đảng bộ phát huy những kết quả đạt được xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao chất lượng khám và điều trị, nâng cao y đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, xứng đáng với lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, nhất là người đứng đầu lãnh đạo nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nâng  cao vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

 

    Để tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, Đại hội đã tiến hành bầu ra ban chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ khóa mới, các chức danh trong đảng ủy và đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24. Đồng chí Bùi Văn Toán được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập