Chính trị

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tiếp công dân định kỳ tháng 5

09/05/2024 14:04 77 lượt xem

             Ngày 8/5, Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5/2024. Tham gia có các ban ngành chuyên môn huyện, thị trấn Vị Xuyên. 

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tiếp công dân định kỳ tháng 5
Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên tiếp công dân thị trấn Vị Xuyên.

             Theo đó, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã tiếp công dân là bà Nguyễn Việt Hà, sinh năm 1965, địa chỉ tổ 11 thị trấn Vị Xuyên. Bà Hà có đơn yêu cầu xem xét, giải đáp như sau: Theo Quyết định số 10488, ngày 22/12/2023, của UBND huyện Vị Xuyên về thu hồi đất của hộ ông Trần Hữu Bằng và bà Nguyễn Việt Hà để thực hiện công trình đường nội thị thị trấn Vị Xuyên, giai đoạn 1, đoạn phía sau UBND huyện Vị Xuyên. Khi thu hồi đã lấy quá nhiều đất của gia đình bà và phần diện tích đất do thuỷ điện Sông Lô 2 đã lấy phần đất của gia đình bà Hà cũng đền bù chưa thoả đáng, nhưng đến nay Chủ tịch UBND huyện vẫn chưa làm rõ và giải quyết. Bà Hà có đơn yêu cầu được tiếp công dân và giải quyết thỏa đáng cho gia đình. 

            Ngay tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, trao đổi với công dân về các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị. Đồng thời chỉ đạo các ban ngành chuyên môn và thị trấn cùng xuống thực địa trực tiếp đo đạc lại cùng gia đình bà Hà về diện tích đất cần thu hồi của gia đình bà. Cũng như trả lời, giải đáp cho công dân những vấn đề công dân quan tâm theo đúng quy định các văn bản quy phạm pháp luật, đồng thời yêu cầu bà Nguyễn Việt Hà nhận kinh phí bồi thường và chấp hành quyết định thu hồi đất của UBND huyện đã ban hành để thực hiện dự án./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập