Chính trị

Đảng bộ xã Việt Lâm tuyên truyền về biển đảo

30/06/2014 00:00 77 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong tình hình hiện nay. Ngày 28/6/2014, Đảng bộ xã Việt Lâm đã tổ chức buổi tuyên truyền về biển, đảo cho các đảng viên trong xã.
Tại buổi tuyên truyền, trên 200 đảng viên của Đảng bộ xã Việt Lâm đã được nghe đồng chí Tô Đình Quyên – trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy Vị Xuyên tuyên truyền các nội dung liên quan đến tình hình tại biển Đông với các nội dung chính như: Lịch sử về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam. Mục đích của việc Trung Quốc đặt hạ trái phép giàn khoan 981 vào thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Các quan điểm, chủ trương và đường lối ngoại giao của Đảng, Nhà nước ta với việc giải quyết vấn đề trên biển Đông bằng giải pháp hòa bình; phản ứng của dư luận trong và ngoài nước trước những hành động gây hấn của Trung Quốc thời gian gần đây. Sự kiên trì, quyết tâm ra khơi bám biển của các Ngư dân trên quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, nhằm giữ vững chủ quyền biển đảo. Các chính sách khuyến khích nhân dân định cư ổn định lâu dài trên đảo, làm ăn dài ngày trên biển và tinh thần quả cảm của lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam trên biển Đông.
Đ/c Tô Đình Quyên - Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, tuyên truyền các nội dung về Biển Đông cho các Đảng viên của Đảng bộ xã Việt Lâm
 
Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm giúp cho các đảng viên nắm được những quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong việc giải quyết tình hình tại Biển Đông. Từ đó, tuyên truyền tới bà con nhân dân trong xã, tạo sự thống nhất cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với các chủ chương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước về biển, đảo, tạo môi trường thuận lợi để thực hiện thắng lợi hai mục tiêu chiến lược: Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập