Chính trị

Động thổ mở rộng khuôn viên Tượng đài Bác Hồ

09/06/2014 00:00 102 lượt xem

Ngày 9.6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ đã tổ chức lễ động thổ mở rộng khuôn viên Tượng đài Bác Hồ tại khu vực Tỉnh ủy. Các đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo MTTQ tỉnh, các Ban đảng Tỉnh ủy đã đến dự buổi lễ.
Đây là công trình được khởi công chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Hà Giang lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Tượng đài Bác Hồ trong khuôn viên Tỉnh ủy là di tích lịch sử, văn hóa, chính trị có ý nghĩa đặc biệt, là hình ảnh thiêng liêng của Người đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang.

Tại buổi lễ, trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bàn Đức Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã kính cẩn báo cáo: Vượt qua khó khăn, thử thách, thời gian qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đoàn kết một lòng, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới Quốc gia; thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị thiết kế, thi công thực hiện tốt các hạng mục trong dự án; đảm bảo đúng kỹ thuật và tiến độ để đưa công trình vào sử dụng có hiệu quả. 
Dự kiến công trình sẽ được khánh thành vào dịp chào mừngĐại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVI.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập