Chính trị

Đoàn Đại biểu huyện Vị Xuyên viếng nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, nhân dịp Tết Nguyên đán 2020

21/01/2020 00:00 57 lượt xem

Trong không khí hân hoan cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Canh Tý 2020 và chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước. Ngày 20/1, Thường thực Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Vị Xuyên cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

       Trước tượng đài uy nghi, linh thiêng, trước anh linh của hơn 1.800 Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, đoàn đại biểu huyện Vị Xuyên đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh bảo vệ cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Đoàn đã báo công với các liệt sĩ về những kết quả huyện đạt được trong năm qua. Theo đó, trong năm 2019, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên đã phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, chủ động sáng tạo và dành được những kết quả tích cực: 19/22 chỉ tiêu đạt vượt mức Nghị quyết đề ra; Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng cùng hệ thống chính trị luôn được củng cố, nâng cao; kinh tế tăng trưởng khá, tổng thu ngân sách địa phương trên 186 tỷ đồng, đạt 105% dự toán tỉnh giao; thu nhập bình quân đạt 22,7 triệu đồng/người/năm. Đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, tình hình ANCT – TTATXH, an ninh biên giới ổn định, giữ vững.

Thường trực Huyện ủy Vị Xuyên thắp hướng trên các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang 

       Nguyện hứa đời đời ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ, tiếp tục phát huy truyền thống huyện Vị Xuyên anh hùng, mỗi người sẽ làm việc trách nhiệm hơn, hiệu quả hơn, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương Vị Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh; đảm bảo AN – QP trên địa bàn huyện và triển khai thực hiện thành công các chỉ tiêu năm 2020 đề ra.

 

 Bí thư huyện ủy Vi Hữu Cầu ghi sổ truyền thống nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. 

     Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đi thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ và ghi sổ truyền thống của Nghĩa trang với dòng chữ: “ Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ”./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập