Thanh niên

Đoàn thanh niên xã Thuận Hòa phối hợp nhóm HGO làm sân trường PTDT bán trú tiểu học xã Thuận Hòa

14/07/2014 00:00 167 lượt xem

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, ngày 12/7, Đoàn thanh niên xã Thuận Hòa phối hợp nhóm HGO đã tổ chức làm sân trường PTDT bán trú tiểu học xã Thuận Hòa
Trường PTDT bán trú tiểu học xã Thuận Hòa có diện tích không lớn, trong quá trình lên lớp các tiết học môn thể dục thường xuyên phải học ở giữa sân trường, gây mất tập trung cho các lợp học khác của trường. Để đảm bảo chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu nhà trường đã đề xuất với UBND xã Thuận Hòa cho làm sân cạnh trường để lên lớp các tiết học môn thể dục. Sau khi thống nhất, xã Thuận Hòa đã trích từ  nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục để làm sân trường, với tổng diện tích sân là 182 m2. Do nguồn kinh phí  hạn hẹp nên Đoàn thanh niên xã Thuận Hòa đã phối hợp với nhóm HGO ( Nhóm Hà Giang online ) tổ chức tình nguyện đóng góp ngày công làm sân trường. 

Thông qua hoạt động tình nguyện làm sân bê tông, nhằm tạo môi trường để các bạn đoàn viên thanh niên xã được rèn luyện, cống hiến sức trẻ của mình vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đây cũng là cơ hội để các đoàn viên trong xã giao lưu với nhóm HGO, đồng thời nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn, thiết thực hưởng ứng năm thanh niên 2014.

Nhân dịp này, nhóm HGO đã ủng hộ nhà trường 1 tấn xi măng để làm sân trường, tặng 13 xuất quà cho các gia đình chính sách và khoảng 1.500 chiếc quần áo cho xã Thuận Hòa.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập